THƯƠNG HIỆU VNHPHARMA ĐẾN TỪ FOUNDER TAY NGANG MỞ DOANH NGHIỆP DƯỢC VỚI CÁCH LÀM MỚI LẠ

09/08/2022 12:17

Thương hiệu VNHPharma là tên viết tắt của Công Ty Cổ Phần Thảo Dược Thiên Nhiên Việt Nam, đứng đầu là ông Nguyễn Quang Hồng - Chủ tịch HĐQT và cũng là người sáng lập. Xuất phát là người hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng được đi đến nhiều nơi, ông luôn muốn làm việc gì đó để giúp được nhiều người hơn nữa, có ích cho đời.

picture1-1660021967.png

Ông Nguyễn Quang Hồng - Chủ tịch HĐQT thương hiệu VNHPharma

Cuối năm 2019, đầu 2020 là lúc dịch Covid 19 bắt đầu xuất hiện và cũng gây nhiều hoang mang cho cộng đồng thế giới, lúc này như có cơ duyên ông đã nghĩ sức khoẻ là quý giá nhất, ông nghĩ đến việc những bài thuốc y học cổ truyền của dòng họ có thể sẽ giúp ích được nhiều người lúc này. Và đó là nhân duyên đã đưa ông sáng lập ra Công ty Cổ phần Thảo Dược Thiên Nhiên Việt Nam lấy tên thương hiệu là VNHPharma.

Giá trị cốt lõi mà người founder đặt cho công ty này nằm trọn trong 4 chữ: Tín - Tâm - Trí - Nhân. Với sứ mệnh mang lại giá trị lợi ích cho cộng đồng, xuất phát từ cái tâm của một người con đất Việt, chắt lọc những tinh hoa Y Dược Việt Nam trong các bài thuốc y học cổ truyền. Bất kỳ sản phẩm nào của công ty cũng đều hướng đến những giá trị tốt đẹp.

Với hướng đi khác biệt. Ông Nguyễn Quang Hồng đã phát triển những bài thuốc y học cổ truyền thành những sản phẩm mang hơi hướng hiện đại sản xuất trên dây chuyền GMP tại nhà máy công nghệ cao, tiên tiến, hiện đại với nhiều tiện lợi cho người dùng và hiệu quả chuyên biệt. 

2-1660021996.png

Mỗi sản phẩm ra đời đều có quy trình bài bản, kĩ càng được đánh giá bởi nhiều chuyên gia

Nổi bật trong các dòng sản phẩm của thương hiệu VNHPharma, Siro Thảo Mộc SV - Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hô hấp trên. Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu bài bản từ các chuyên gia hàng đầu từ nhiều cơ quan  như Viện Khoa học ứng dụng Y Dược Phương Đông, Học Viện Quân Y, Viện Vệ dịch dịch tễ trung ương, Bệnh Viện Phổi Hà Giang, Bệnh viện Dã Chiến Bắc Giang đánh giá tính an toàn và hiệu quả đối với việc chăm sóc bệnh nhân Covid 19 từ nhiều đối tượng trẻ sơ sinh đến người già, người có nhiều bệnh nền…Được các chuyên gia đánh giá cao.
Đặc biệt Thảo mộc SV còn là sản phẩm được lựa chọn trong đánh giá kết quả sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện Phổi - Tỉnh Hà Giang. Đây là đề tài dựa trên kết quả nghiên cứu của 250 bệnh nhân Covid 19 sử dụng sản phẩm kết hợp cùng viêc dùng thuốc theo phác đồ hướng dẫn của Bộ Y tế, đã cho kết quả sản phẩm giúp hỗ trợ và cải thiện các triệu chứng lâm sàng như đau đầu, rát họng, sổ mũi, chạy mũi….Sản phẩm cũng được các chuyên gia bác sĩ tin dùng nhờ tính ứng dụng cao. 

3-1660022034.png

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh Nguyên giám đốc Bệnh Viện Tai Mũi Họng trung ương đánh giá cao chất lượng Siro Thảo Mộc SV

Cái tâm của vị chủ tịch gắn liền với Thương hiệu VNHpharma có thể thấy rõ ngay từ những ngày đầu hoạt động, VNHPharma đã đồng hành cùng nhiều chương trình, tài trợ các chương trình chăm sóc sức khoẻ cộng đồng các đối tượng như: bệnh nhân Covid khó khăn, các chương trình phối hợp với trường học hỗ trợ giáo dục học đường, khám chữa bệnh miễn phí người có công với cách mạng, phổ biến kiến thức y khoa cho cộng đồng…Với tổng ngân sách kinh phí tài trợ hàng tỷ đồng. Và gần đây nhất, công ty đã tài trợ và đồng hành cả sức người - sức của cùng 80 bác sĩ, chuyên gia đến từ Đại học Y chăm sóc sức khỏe cho 300 người có công, lão thành cách mạng 

4-1660022078.jpg

Đồng hành cùng bác sĩ Đại Học Y HN khám chữa bệnh tại Phù Cừ Hưng Yên 

5-1660022097.jpg

VNHPharma trao tặng 1000 chai Thảo Mộc SV tương đương 169.000.000đ cho bệnh nhân Covid tại bệnh viện Phổi Hà Giang

Định hướng sắp tới VNHPharma sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao. Tầm nhìn 10 năm VNHPharma không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu về các sản phẩm dược phẩm, dược mỹ phẩm trong nước, công ty còn có những định hướng phát triển xây dựng khu dược liệu và nhà máy chế biến Dược liệu tại Việt Nam xuất khẩu ra nước ngoài. Với tầm nhìn và những cách làm khác biệt của Founder tay ngang, hi vọng  chúng ta sẽ sớm có thương hiệu VNHpharma Việt Nam vươn tầm thế giới. 

THẢO MỘC SV
Sản phẩm của VNH Pharma - Siro bổ sung tăng cường đề kháng hệ hô hấp trên, giảm ho ngay chỉ sau 24h - 72h sử dụng, là giải pháp chăm sóc sức khỏe cả gia đình. 

Sản phẩm được ứng dụng từ đề tài nghiên cứu khoa học của các chuyên gia, tiến sĩ đầu ngành. Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như cao kinh giới, phòng phong, sinh khương… Thảo mộc SV được lựa chọn trong điều trị tại +5 bệnh viện dã chiến trên toàn quốc trong chăm sóc bệnh nhân. 

Sản phẩm được phân phối bởi công ty Cổ phần thảo dược thiên nhiên Việt Nam (VNH Pharma).

Website: https://vnhpharma.vn

Shopee: VNHPharma Chính hãng

Hotline: 024.8885.4141

Fanpage: VNH Pharma

 

Khánh An