Thuộc top thương hiệu phụ kiện được ưa thích, Targus đã chinh phục team mê công nghệ như thế nào

14/11/2022 20:06

Là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích đồ công nghệ, Targus đã và đang chinh phục người tiêu dùng thông qua những sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường.

Lần đầu tiên xuất hiện với chiếc hộp đựng máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới vào năm 1983, Targus tập trung vào việc triển khai các giải pháp có mục đích để cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết trong cuộc sống. Từ túi đựng máy tính xách tay đến hộp đựng máy tính bảng hay là thiết bị ngoại vi và đế cắm đa năng.

phh-3481-1668430907.JPG

Targus - thương hiệu phụ kiện điện tử được nhiều người quan tâm

Đến nay, sau 35 năm, Targus đã và đang cách mạng hóa các phụ kiện di động cho các doanh nghiệp lớn và người tiêu dùng, giúp kết nối con người và công nghệ theo những cách có ý nghĩa. Hiện thương hiệu đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và dự kiến sẽ còn mở rộng hơn nữa trong năm 2023.

Để đạt được kết quả như hiện tại, là cả một nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên Targus. Hầu hết cả sản phẩm của thương hiệu đều nhỏ gọn, tiện lợi và đa năng. Đây cũng là “điểm cộng” trong mắt team “mê” công nghệ và phụ kiện công nghệ.

22-1668430949.jpg

Để gặt hái được những thành công như hôm nay là sự nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, thông qua lời mời tham gia Hội nghị Đối tác phân phối được tổ chức tại khách sạn Mai House Sài Gòn, đội ngũ đại diện của Targus cùng nhiều khách mời khác đã đến Việt Nam để tham gia.

Tại đây, thương hiệu đã giới thiệu đến người tham gia những sản phẩm chủ lực trong bộ sưu tập mới mà thương hiệu muốn phát triển mang tên Sagano, được làm từ chai tái chế và thân thiện với môi trường bao gồm các sản phẩm như:

- Ốp lưng máy tính bảng: Giúp bảo vệ iPad của bạn bền bỉ theo thời gian với nhiều mẫu mã và màu sắc mới hơn. Bên cạnh các loại ốp lưng dành cho tất cả các dòng iPad, Targus còn có đầy đủ các giải pháp cho các dòng Samsung Tab, các dòng Microsoft Surface và cả các loại ốp lưng bảo vệ máy tính bảng khác.

33-1668430974.jpg

Các sản phẩm của thương hiệu được đảm bảo chất lượng, tiện dụng và thân thiện với môi trường

- Sản phẩm kỹ thuật: với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, dụng cụ thuyết trình,... Targus cũng đang tập trung vào việc tăng mức độkháng khuẩn cho các dòng sản phẩm của mình nhằm tăng cường khả năng bảo vệ chống lại vi khuẩn trên bề mặt.

Cũng giống như các sản phẩm trước giờ, bộ sưu tập sản phẩm lần này cũng được Targus đều kiên trì trong quá trình nghiên cứu, hình thành thiết kế và sản xuất cải tiến. Bằng cách này, thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm giúp thúc đẩy năng suất và tích hợp liền mạch vào lối sống của người tiêu dùng dù họ ở bất cứ đâu, từ nơi làm việc cho đến tại nhà riêng hay bất cứ nơi nào họ đến.

44-1668431014.jpg

Ông Mikel H.Williams chia sẻ về kế hoạch hoạt động sắp tới tại Việt Nam

Đồng thời, trong buổi hội nghị, ông Mikel H.Williams - CEO của thương hiệu Targus cũng chia sẻ về kế hoạch hoạt động tại Việt Nam như sau: “Việt Nam là một trong những quốc gia châu Á quan trọng chúng tôi đánh giá là sẽ phát triển theo cấp số nhân và chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn cho hoạt động kinh doanh của mình tại đây. Và trong tương lai Targus sẽ tiếp tục đầu tư vào các nguồn lực để phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu Targus thông qua các đối tác phân phối như SmartCom, Hằng Đặng và Elite”.

Trong tương lai, Targus hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn nữa. Cùng theo dõi thêm thông tin từ thương hiệu qua website và facebook chính thức nhé.

Targus

Website: https://ap.targus.com

Facebook: https://www.facebook.com/targus

 

Huyền Trang