Những câu chuyện trăm phần yêu thương được lan tỏa cùng Fami

04/09/2024 21:06

Với mong muốn chung tay giúp sức cho những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh, từng bước cải thiện cuộc sống, Fami đã dành trọn trăm phần tâm huyết để mang đến những hỗ trợ tài chính đầy ý nghĩa, cùng nguồn dinh dưỡng “ngon khỏe trăm phần” từ sữa đậu nành đến cho bà con Đồng bằng sông Cửu Long.

1-1725458630.jpg

Fami hạnh phúc khi được sát cánh cùng bà con chia sẻ khó khăn và hướng đến những điều tốt đẹp

Trao yêu thương từ những quan tâm chân thành

Tiếp nối hành trình đầy ý nghĩa, Chuyến xe Nhân Ái với “bạn đường” Fami tiếp tục lăn bánh về Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Kiên Giang, Tiền Giang. Tại mỗi địa phương, nhãn hàng lại có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Nổi bật trong đó có thể kể đến trường hợp anh Danh Út (Kiên Giang) khi vừa là trụ cột kinh tế gia đình, vừa là chỗ dựa cho người vợ mắc ung thư và các con. Hay hoàn cảnh của chị Bùi Thị Bé Hai (Tiền Giang), chồng mất sớm, một mình chị phải đảm đương vai trò của cả người cha lẫn người mẹ để chăm lo chu toàn cho các con đang độ tuổi học hành.

Có thể thấy, mỗi hoàn cảnh là một câu chuyện riêng nhưng đằng sau đó là rất nhiều nỗ lực, cố gắng không thể đo đếm được của các gia đình. Khâm phục trước nghị lực phi thường đó, Fami đều mong muốn tiếp sức cho các gia đình bằng những hỗ trợ thiết thực nhất. Bên cạnh việc trao tặng vốn khởi nghiệp để các gia đình hiện thực hóa dự định của bản thân, nhãn hàng cũng hỗ trợ nguồn dinh dưỡng thiết yếu là sữa đậu nành Fami thơm ngon, mát lành để mọi người bổ sung thêm dinh dưỡng cân bằng từ đạm đậu nành trong bữa ăn hàng ngày.

2-1725458646.jpg

Kế thừa trăm phần dưỡng chất từ đậu nành, sữa đậu nành Fami là thức uống ngon khỏe, giúp cả nhà cân bằng dinh dưỡng dễ dàng và thuận tiện.

Trăm phần yêu thương hướng đến bà con miền Tây thân thương

Đến thời điểm hiện tại, Fami và Chuyến xe Nhân Ái đã đi qua hầu khắp các tỉnh, thành tại Đồng bằng sông Cửu Long, một hành trình đầy nhân văn, không có gì ngoài “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” được trao đi.

Ngoài sự giúp đỡ về tài chính cho những nhân vật tham gia chương trình, Fami cũng phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tại các địa phương để trao tặng cho hàng nghìn hộ gia đình khó khăn tại các tỉnh, mỗi hộ 3 tháng uống sữa đậu nành miễn phí với tổng kinh phí lên đến hàng tỷ đồng. Nếu mỗi số vốn là một hy vọng được thắp lên, tiếp sức cho những mảnh đời lênh đênh mở ra chương mới trong cuộc đời, thì mỗi hộp sữa đậu nành “trăm phần ngon khỏe” chính là “người bạn dinh dưỡng” mang đến giải pháp cân bằng đạm hiệu quả cho bà con miền Tây thân thương.

Với 100% đạm thực vật từ 100% hạt đậu nành tự nhiên chọn lọc, sữa đậu nành Fami không chỉ là thức uống thanh mát giải nhiệt mà còn bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá cho cơ thể, đảm bảo bà con có thêm sức lực để duy trì nhịp độ lao động suốt cả ngày dài.

3-1725458675.png

Với sự tiếp sức bền bỉ của Fami, đã có thật nhiều gia đình có thêm động lực trên bước đường vượt khó.

Vậy là, hành trình năm thứ 2 gieo mầm nhân ái của Fami đã hoàn thành. Yêu thương đã được trao đến đúng người, đúng lúc. Những tấm lòng nhân ái đã gặp gỡ những mảnh đời khó khăn để lan tỏa vô vàn điều tốt đẹp.

Dẫu biết không có con đường nào là dễ đi, cũng chẳng có ước mơ nào là dễ dàng thực hiện, nhưng Fami vẫn nỗ lực tìm đến để san sẻ khó khăn cùng bà con, tiếp thêm hy vọng và hạnh phúc cho những mảnh đời khốn khó bằng những nghĩa cử chân thành nhất.

4-1725458694.jpg

Tin rằng với chiếc cần câu sinh kế đầy thiết thực, cuộc sống của các hộ gia đình sẽ ngày càng khởi sắc hơn, tốt đẹp hơn từng ngày.

Với nỗ lực và tâm huyết hướng đến bà con, hướng đến cộng đồng, Fami sẽ tiếp tục nối dài hành trình nhân ái của riêng mình bằng nhiều hoạt động và chương trình ý nghĩa trong thời gian tới.

Thông tin thêm về nhãn hàng, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami

Khánh An