Đông Phương Group: Doanh nghiệp hết lòng vì hoạt động xã hội

11/04/2022 11:07

Đồng cảm trước những mảnh đời kém may mắn, Đông Phương Group – hệ thống Trung tâm Hội nghị Yến tiệc sang trọng bậc nhất TP. Hồ Chí Minh (The Adora) là nhà tài trợ chính cho Chương trình thiện nguyện “Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời” trong suốt 5 năm qua..

Hết lòng hỗ trợ các chương trình thiện nguyện

“Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời” là câu lạc bộ (CLB) từ thiện mang ý nghĩa nhân văn hướng đến những mảnh đời, những số phận kém may mắn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thông qua việc tổ chức đêm nhạc gây quỹ định kỳ mỗi tháng một lần.

Những ngày đầu thành lập, CLB phải tự xoay xở tất cả mọi chi phí tổ chức, thành viên CLB xúc động chia sẻ: “Nhớ nhất là hành trình vất vả tìm kiếm địa điểm tổ chức chương trình. Màu áo xanh CLB rong ruổi mọi nẻo đường từ các quán cà phê, phòng trà, các trung tâm hội nghị, sân khấu… để làm sao có thể kiếm tìm được địa điểm tổ chức tiết kiệm nhất về kinh phí, thoải mái nhất về không gian. Trước đêm nhạc thì ra sức bán thật nhiều vé để có thêm ngân sách chi trả khoản tiền này”.

The Adora là nhà tài trợ kim cương của chương trình thiện nguyện “Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời” trong suốt 5 năm qua.

Những đêm nhạc được tổ chức bởi CLB Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời không chỉ đẹp vì lời ca tiếng hát mà còn đẹp vì tình người ấm áp. Ngày 28/03/2017 là cột mốc quan trọng đối với CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời khi chính thức nhận được sự hỗ trợ đến từ Đông Phương Group (The Adora) – hệ thống Trung tâm Hội nghị Yến tiệc đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM. Nhờ may mắn ấy, CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời có thể thực hiện trọn vẹn những đêm nhạc ý nghĩa trong suốt 5 năm qua.

Trách nhiệm với xã hội và cộng đồng

Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Song song với hoạt động kinh doanh, bên cạnh đồng hành là nhà tài trợ chính cho chương trình Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời, nhiều năm qua, Tập đoàn Đông Phương còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện và các tổ chức từ thiện khác. Quan niệm “chia sẻ vì cộng đồng” hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội không chỉ được thể hiện trong các chính sách phúc lợi cho CB-CNV tập đoàn mà còn trong các hoạt động phụng sự vì cộng đồng, vì xã hội. 

Đại diện Trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora nhận hoa cảm ơn từ chủ nhiệm CLB Mỗi Đêm nhạc – Một Mảnh Đời

Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của TP. Hồ Chí Minh, hệ thống các trung tâm Hội nghị Yến tiệc The ADORA (trực thuộc Đông Phương Group) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những yến tiệc đỉnh cao, những tiệc cưới sang trọng hay những sự kiện đặc biệt. The ADORA đã và đang khẳng định được uy tín, vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới thuộc phân khúc cao cấp.

Hệ thống Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The ADORA - Nhà tài trợ chính cho chương trình Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời

Với triết lý kinh doanh, giá trị cốt lõi đi liền với hạnh phúc xã hội, hành trình 5 năm qua không quá dài nhưng đủ để thấu, hiểu và cảm vì sự tử tế của một doanh nghiệp hết lòng vì xã hội như Đông Phương Group nói riêng và sự tin tưởng, yêu thương đồng hành của quý mạnh thường quân dành cho CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời nói chung, để “yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”.

“Cảm ơn tình yêu” – Đêm nhạc trở lại sau đại dịch Covid-19 

Đi qua những đau thương, mất mát, nhìn lại giai đoạn dịch bệnh vừa qua, chính tình yêu đã trở thành ánh sáng, tạo nên sức mạnh tình yêu không chỉ dành cho người thân, gia đình của mình mà còn dành cho cộng đồng và xã hội.

Sau những trăn trở vì đại dịch Covid-19, chương trình Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời số 46 “Cảm ơn tình yêu” vào ngày 31/3/2022 vừa qua đã quay trở lại nhằm giúp đỡ hoàn cảnh của chị Lê Trần Đỗ Quyên, sinh năm 1986, quê ở An Giang đang phải chống chọi với giai đoạn 3 căn bệnh Ung thư trực tràng quái ác.

Tại đêm nhạc, CLB đã trao tượng trưng số tiền cho đại diện gia đình của chị Lê Trần Đỗ Quyên ngay tại sân khấu, tính đến ngày 6/4/2022 CLB Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời chính thức vận động được 80.000.000đ và số tiền chính thức này sẽ được trao đến tận tay gia đình chị Đỗ Quyên trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin sẽ được cập nhật minh bạch tại Fanpage: Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời.

Đêm nhạc tiếp theo số 47 với chủ đề “Tình Bolero” sẽ tái ngộ quý khán giả và quý khán giả vào ngày 20/04/2022 tại Trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora Dynasty (Số 1A, Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM).


Những thành viên quen thuộc của CLB Mỗi đêm nhạc Một mảnh đời
 

 

Thanh Hằng