Doanh nhân Hán Văn Cầu: The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 là một phần giấc mơ của tôi

05/09/2024 09:01

Là doanh nhân nhưng mang sứ mệnh của một ông tiên thời hiện đại, doanh nhân Hán Văn Cầu đã không ngừng truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng thông qua chương trình thực tế The K - Giấc mơ Việt Nam 2024.

Nhằm hưởng ứng Đề án “Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia đến 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 884), chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm và tôn vinh những Đại sứ Bán hàng thế hệ mới, có khả năng truyền cảm hứng và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chương trình được tổ chức sản xuất bởi Thời báo VTV và công ty cổ phần VINCENT Holding với những mục đích to lớn vì cộng đồng.

picture1-1725505846.png

Ông Hán Văn Cầu - Chủ tịch Công ty Cổ phần VINCENT Holding chia sẻ: “Chúng tôi hi vọng The K - Giấc mơ Việt Nam vừa là hành trình tìm kiếm, mang đến cho các Đại sứ Bán hàng thế hệ mới cơ hội được học hỏi, nâng cao kỹ năng, đạo đức để phát triển bản thân, cải thiện hiệu quả trong công việc; vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ để thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, cung ứng, tiêu dùng thông minh qua thương mại điện tử trên cả nước”.

2-1725505860.png

Đại diện Vincent Holing (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hán Văn Cầu) phát biểu

Doanh nhân Hán Văn Cầu cũng cho biết bản thân luôn lấy giá trị của sự giúp đỡ, sẻ chia làm kim chỉ nam để thực hiện chương trình. Qua chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024, doanh nhân Hán Văn Cầu dường như lại càng thấy rõ hơn về giấc mơ của bản thân mình luôn thôi thúc anh nhận ra sứ mệnh của bản thân. Đó là được sẻ chia và giúp đỡ, một khát khao của anh ấp ủ và đau đáu bao lâu nay cho xã hội, cho cộng đồng và trong đó có cả những người yếu thế. Ngoài ra, ông cũng hy vọng có thể kiến tạo nghề nghiệp, quan tâm doanh nghiệp, luôn đồng hành và vực dậy doanh nghiệp Việt đang gặp khó khăn trong thời đại số đổi mới không ngừng.

Vừa qua vào ngày 29/08/2024, họp báo ra mắt Chương trình The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp với đông đảo sự quan tâm của báo chí, người nổi tiếng và các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử.

3-1725505873.png

Chương trình đặt ra các mục tiêu: Chia sẻ các kỹ năng cho người nổi tiếng, người giỏi chuyên môn có ảnh hưởng trong xã hội, người tiêu dùng có kinh nghiệm (KOLs/KOCs) trong việc hợp tác giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ các địa phương, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xây dựng thương hiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm OCOP. Từ đó, tạo ra việc làm, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp.

Chương trình góp phần thúc đẩy phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng - hàng Việt Nam"; Góp phần lành mạnh hóa thị trường kinh doanh trực tuyến với hệ tiêu chí 3T: Mua sắm Thuận tiện - Bán hàng có Tâm - Hàng hoá có Tầm; Cổ vũ thanh niên khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo kinh doanh trực tuyến; Đào tạo cho người yếu thế, người khuyết tật kỹ năng kinh doanh - trực tuyến, trao cho họ cơ hội bình đẳng khi tham gia vào thị trường lao động và kinh doanh trực tuyến.

4-1725505889.png

Dự kiến trong lần đầu tiên phát sóng, The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 sẽ diễn ra dưới các hình thức đầy mới lạ và đầy hấp dẫn. Thông qua 2 vòng tuyển chọn chất lượng: Casting và Ghi hình, chia thành 8 tập trong đó có 7 tập với các vòng thi đối đầu gay cấn, hấp dẫn và 1 tập gala chung kết trao giải. Các thí sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận những thử thách đa dạng, từ đó phát triển những ý tưởng mới mẻ và cách giao tiếp, tương tác độc đáo với khách hàng.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của dàn KOLs/KOCs với lượng tương tác "khủng" cùng ban cố vấn, ban giám khảo có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm cụ thể ở từng lĩnh vực (sức khoẻ, làm đẹp, thực phẩm,...), chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham dự và trở thành một trong những sự kiện, điểm tin nổi bật trong thời gian tới. Quá trình xây dựng và sản xuất chương trình được kỳ vọng sẽ tạo ra một mạng lưới rộng lớn, giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm OCOP (One Commune One Product) chất lượng cao và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng.

Có thể chặng đường phía trước còn rất nhiều những khó khăn và thách thức, nhưng với cái Tâm - cái Tầm của doanh nhân Hán Văn Cầu nói riêng và của đội ngũ ban tổ chức nói chung, The K - Giấc mơ Việt Nam 2024 chắc chắn sẽ là một chương trình thành công, bùng cháy, mang lại rất nhiều những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

5-1725505902.jpg

Về Công ty Cổ phần VINCENT Holding

VINCENT Holding là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, hợp tác đầu tư; chuyên cung cấp các giải pháp về truyền thông - quảng cáo trực tuyến, xây dựng hệ sinh thái về chuỗi cung ứng, đáp ứng nhu cầu trong thị trường hiện nay.

Với sứ mệnh tạo ra sự kết nối và phát triển bền vững trong cả lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, giải trí và sản xuất hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam, VINCENT Holding hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đột phá, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và đảm bảo sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác.

 

Mai Lan