Daikin ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ bảo trì máy lạnh nhân dịp Quốc khánh 2/9

29/08/2024 18:06

Từ ngày 26/08 đến 08/09/2024, nhân dịp Quốc Khánh 2/9, Daikin triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm ngay 100.000 đồng khi sử dụng dịch vụ bảo trì tiêu chuẩn cho máy lạnh Daikin thông qua ứng dụng.

Đặc biệt, gói bảo trì này còn bao gồm dịch vụ khử khuẩn bằng hơi nước nóng, giúp không khí trong nhà luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình. Để tận hưởng ưu đãi này, bạn chỉ cần tải ứng dụng Daikin, đặt lịch bảo trì và nhập mã DAIKIN0209. 

Các kỳ nghỉ lễ dài ngày thường dẫn đến   nhu cầu làm mát không gian sống tăng cao. Máy lạnh Daikin, với công nghệ hiện đại và tính năng tiết kiệm điện, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để tận hưởng bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe, việc vệ sinh máy lạnh định kỳ, đặc biệt trước các dịp lễ Tết, là vô cùng quan trọng.

Dịch vụ bảo trì máy lạnh Daikin mang đến những ưu điểm vượt trội với 5 gói dịch vụ bảo trì khác nhau, phù hợp với từng môi trường, điều kiện sử dụng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng không khí trong nhà và tuổi thọ của thiết bị. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Daikin cam kết sử dụng phụ kiện, vật tư chính hãng và áp dụng công nghệ hiện đại để kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh một cách kỹ lưỡng.

anh-1-1724929459.jpg

Kiểm tra máy lạnh Daikin tại nhà máy

Sau khi đặt dịch vụ thông qua ứng dụng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đến tận nhà, thực hiện quy trình bảo dưỡng tiêu chuẩn gồm 15 bước tỉ mỉ, đảm bảo máy lạnh hoạt động ổn định, bền bỉ. Ứng dụng thông minh giúp bạn đặt lịch, theo dõi lịch sử bảo trì và đánh giá chất lượng dịch vụ một cách dễ dàng.

Bên cạnh gói vệ sinh tiêu chuẩn, Daikin còn có các gói dịch vụ cao cấp hơn như “Bảo trì toàn diện”, gói “Chống vi khuẩn và nấm mốc”, hay gói “Kháng khuẩn sinh học” sử dụng các loại phin lọc đặc chủng để loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus cúm mùa với thời gian sử dụng lên đến 12 tháng. Đặc biệt, những máy điều hòa lắp ở bếp ăn, hay nhà hàng bám nhiều dầu mỡ sẽ được xử lý nhanh chóng với gói “Sạch bong dầu mỡ” chuyên dụng.

Hiện nay nhiều người vẫn còn chủ quan không vệ sinh máy lạnh thường xuyên, hoặc chỉ vệ sinh bề mặt bên ngoài. Tuy nhiên, việc không vệ sinh chuyên sâu định kỳ có thể dẫn đến tình trạng máy lạnh ẩn chứa những hỏng hóc nặng, gây tốn kém chi phí sửa chữa. Việc bảo dưỡng máy lạnh định kỳ, dù có tốn một khoản chi phí nhỏ ban đầu nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong tương lai, đồng thời còn giúp không khí sống trong sạch hơn.

anh-2-1724929491.jpg

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Daikin tại nhà 

Để đảm bảo máy lạnh hoạt động hiệu quả, bền bỉ, tùy thuộc vào môi trường sử dụng, người dùng nên vệ sinh máy lạnh định kỳ 4-6 tháng/lần. Trong đó, các bộ phận cần chú ý vệ sinh gồm có lọc gió (nên vệ sinh thường xuyên nhất), dàn lạnh, dàn nóng, ống dẫn khí và các bộ phận khác như quạt gió, cánh quạt, khay hứng nước…

Trong tiết trời gần như nóng ẩm quanh năm, nhất là ở các đô thị lớn nhiều khói bụi, máy lạnh trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, bụi bẩn tích tụ trong máy lạnh là môi trường sống lý tưởng của vi khuẩn, nấm mốc, gây ra các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, hen suyễn, dị ứng da...

Theo đó, một trong những dấu hiệu máy lạnh đã quá bẩn, dẫn đến hoạt động kém hiệu quả có thể thổi ra luồng khí có mùi hôi khó chịu hoặc thậm chí chảy nước. Khi máy lạnh bị bám bụi, vi khuẩn và nấm mốc, hiệu năng làm lạnh sẽ giảm sút đáng kể, tiêu tốn nhiều điện năng hơn và có thể gây hại đến sức khoẻ. Ngoài ra, còn có các dấu hiệu như máy lạnh phát ra tiếng ồn lạ, dàn lạnh bị đóng tuyết hoặc phải bật máy lạnh ở nhiệt độ thấp hơn để đạt được cảm giác mát như trước. Nếu máy lạnh đang xuất hiện những dấu hiệu trên, hãy nhanh chóng vệ sinh để đảm bảo không khí trong lành và máy hoạt động ổn định.

anh-3-1724929516.png

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Daikin tại nhà 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu không gian sống trong lành và tiết kiệm chi phí với các dịch vụ bảo trì máy lạnh “chuẩn 5 sao” thông qua ứng dụng Daikin. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua sắm linh kiện như remote, được tư vấn trực tuyến khi click vào tính năng “Zalo Us” hay đặt mua máy điều hòa Daikin thông qua app này.

Nếu không đi du lịch xa vào dịp lễ 2/9 sắp tới, người dùng Daikin vẫn có thể tận hưởng bầu không khí hoàn hảo và trải nghiệm cảm giác thoải mái tối đa nhờ chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo trì tận tâm, tin cậy từ chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản.

Daikin Vietnam xin chúc quý đối tác và khách hàng có một kì nghỉ lễ thật bình an và thư giãn!

PV