Chinh phục sân chơi mới TikTok Shop cùng Ecomobi trong sự kiện: “Tối ưu TikTok Shop - Kiếm bộn tiền cùng MCN Ecomobi!”

13/09/2022 12:14

Buổi Coffee Talk sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tại Hello World Saigon, 92A đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

picture1-1663044716.jpg

Cuộc đua giữa các sàn thương mại điện tử đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của TikTok Shop. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng và là mảnh đất màu mỡ để các nhà sáng tạo nội dung nâng cao thu nhập thông qua việc làm tiếp thị liên kết với TikTok Shop .

Là một trong những nền tảng Affilate Marketing hàng đầu dành cho creators hiện nay, vào tháng 7 vừa qua, Ecomobi đã chính thức trở thành một MCN của TikTok Shop, giúp các KOC/ KOL tận dụng tối đa tiềm năng của mình, nâng cao thu nhập không giới hạn với các chính sách độc quyền tốt nhất thị trường.

Với mong muốn các nhà sáng tạo nội dung có thể nắm vững bí kíp chinh phục sân chơi mới TikTok Shop, vào ngày 15/09 tới đây, Ecomobi sẽ tổ chức một buổi Coffee Talk: “Tối ưu TikTok Shop - Kiếm bộn tiền cùng MCN Ecomobi!”. Buổi chia sẻ này sẽ được tổ chức tại không gian ấm cúng của Hello World Saigon, 92A đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

Khách mời “khủng", phần thưởng lớn

2-1663044748.jpg

Góp mặt trong sự kiện lần này là 2 diễn giả đầy kinh nghiệm: Chị MeghanD - Creator Manager TikTok Việt Nam và chị Thảo Nguyễn - Business Development Manager Ecomobi. Khách mời tham dự sẽ được giao lưu và đặt câu hỏi trực tiếp với các diễn giả. Bất cứ thắc mắc nào về TikTok Shop, hay cách sáng tạo nội dung, setup livestream tăng lượt mua hàng trên TikTok sẽ được chị Meghan D giải đáp. Và chị Thảo Nguyễn sẽ bật mí cho bạn tất tần tật về các chính sách thưởng, bonus độc quyền dành cho creators khi tham gia MCN Ecomobi trên TikTok Shop.

Ecomobi còn mang tới buổi Coffee Talk lần này những phần quà vô cùng hấp dẫn từ 2 nhà tài trợ lớn: OMUSE và Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Ribeto Kết nối Nhật - Việt. Đặc biệt, khi KOL đến dự cùng một KOL mới chưa từng hợp tác với Ecomobi, KOL sẽ nhận ngay một Referral Bonus trị giá 200.000 VND. Khách mời tham dự sự kiện sẽ có cơ hội chơi minigame trúng thưởng tới 3 triệu VND.

Ecomobi MCN với những chính sách tốt nhất thị trường

Tuy chỉ tham gia MCN TikTok Shop một thời gian ngắn, Ecomobi đã lọt Top 1 các MCN có mức tăng trưởng nhanh nhất, Top 4 các MCN có doanh thu cao nhất. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ support chuyên nghiệp, Ecomobi tự tin là bệ phóng tốt nhất, giúp creators chinh phục sân chơi TikTok Shop. 

Những chính sách độc quyền MCN Ecomobi dành cho các KOL/ KOC khi gia nhập network phải kể đến là:

- Hưởng 100% hoa hồng từ TikTok Shop. Ecomobi không thu bất cứ chi phí nào của creators

- Hỗ trợ tối ưu hiệu quả, doanh số trên Tiktok Shop: Push view video TikTok, định hướng nội dung, được training tập trung về các hoạt động, tính năng mới của Tiktok Shop.

- Hỗ trợ kết nối, xử lý các các sự cố nền tảng, kháng nghị vi phạm, thắc mắc có liên quan đến làm Affiliate TikTok Shop

- Được tặng sản phẩm mẫu và kết nối với các nhãn hàng không giới hạn

- Nhận thưởng không giới hạn từ: Thưởng ngay 300.000 VND khi kết nối TikTok Shop cùng MCN Ecomobi và lên video đầu tiên gắn link TikTok Shop, đua top thưởng tới 15 triệu mỗi tháng,....

Để đăng kí tham dự sự kiện:  “Tối ưu TikTok Shop - Kiếm bộn tiền cùng MCN Ecomobi!”, bạn vui lòng điền thông tin theo Link sau. 

 

Thu Hằng