1800 đại lý, CTV - 82 tỷ doanh thu: Con số minh chứng cho thành công của Công Ty Điện Tử, Điện Lạnh Toàn Cầu

12/08/2024 13:40

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Điện Tử, Điện Lạnh Toàn Cầu là một đơn vị cung ứng các sản phẩm: Điện tử, Điện Lạnh và đồ gia dụng cho các hệ thống đại lý bán buôn, bán lẻ khu vực Toàn miền Bắc.

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty Toàn Cầu đã có “chỗ đứng” vững chắc trong ngành. Toàn Cầu là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn như: Midea, Sharp, Kalite, DeaSun, Lazychef. Với mục tiêu không chỉ mang những thương hiệu quốc tế về Việt Nam, mà Toàn Cầu đang có định hướng trọng tâm hợp tác phát triển Thương Hiệu Việt vươn tầm thế giới. 

Hành trình khởi nghiệp biến ước mơ thành hiện thực

Sau nhiều năm làm việc và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý ngành hàng gia dụng, Anh Trường và Anh Chuyên đã đúc kết cho mình những kinh nghiệm quý giá. Tư tưởng lớn gặp nhau, hai anh nắm bắt được những thách thức và cơ hội trong ngành nên đã “ấp ủ”  xây dựng lên một doanh nghiệp thương mại cung ứng các mặt hàng gia dụng của riêng mình. Từ đó, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Điện Tử, Điện Lạnh Toàn Cầu được ra đời. 

picture1-1723444652.jpg

Nhờ kinh nghiệm và năng lực làm việc ở vị trí giám đốc kinh doanh của các hãng gia dụng lớn như Sunhouse và GoldSun nên anh Trường đã có mối quan hệ với các đối tác và nguồn hàng nhất định. Từ đó, hai anh đã có tiền đề thuận lợi cho hoạt động kinh doanh gia dụng, đảm bảo cho hoạt động phát triển dài hạn.
Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng, Toàn Cầu đã lựa chọn đúng đắn khi đồng hành cùng các sản phẩm, nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giới. Đặc biệt, công ty không ngừng nâng cao chất lượng về dịch vụ: chăm sóc khách hàng, phương thức hỗ trợ khách hàng, giao nhận hàng hóa và bảo hành sản phẩm. Từ đó, Công ty Toàn Cầu đã xây dựng được hệ thống đại lý thân thiết, vững mạnh hợp tác cùng phát triển.

Nhà phân phối Toàn Cầu chinh phục thị trường bằng những con số biết nói                 

Chỉ sau 6 năm hoạt động, Công Ty Điện Tử, Điện Lạnh Toàn Cầu đã trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm gia dụng hàng đầu, cung cấp đa dạng sản phẩm từ đồ điện gia dụng, đồ bếp, đến các sản phẩm tiện ích cho các cửa hàng từ Bắc vào Nam. 

Hiện nay, gia dụng Toàn Cầu đã vinh dự trở thành Tổng thầu và Đối tác chiến lược của các nhãn hàng nổi tiếng như: Midea, Kalite, Sharp, Hatari, Bear, Lazychef. Với hơn 2000 mã sản phẩm, Công Ty Toàn Cầu hiện là nhà cung ứng cho 1800 đại lý và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

2-1723444670.jpg

Nhờ hệ thống kho rộng 2000m² và các kho lưu động trên 5 xe tải, Toàn Cầu luôn đảm bảo cung ứng kịp thời sản phẩm cho quý đại lý tại các khu vực. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, Toàn Cầu luôn đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Về doanh thu, chỉ tính riêng 2023, Công Ty Toàn Cầu đã đạt mức doanh thu lên tới 82 tỷ đồng. Đủ để thấy tiềm lực tài chính và hệ thống phân phối Đại lý, CTV lớn mạnh của Công ty Toàn Cầu.

Tôn chỉ kinh doanh bền vững - Chính sách hỗ trợ đặc biệt

Toàn Cầu không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng và đối tác. Với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành đảm bảo, Công ty tập chung xây dựng mối quan hệ bền vững, win-win và đáng tin cậy với khách hàng.

Mô hình kinh doanh của Công Ty Toàn Cầu khá là đặc biệt và khác rất nhiều so với các Nhà phân phối khác. Định hướng đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt huyết, luôn sẵn sàng đưa sản phẩm đi chào toàn thị trường. 

3-1723444690.png

Ngoài ra, Công ty Toàn Cầu cũng có khả năng tài chính tốt nên dễ dàng lấy được nhiều hợp đồng, chính sách tốt cho Đội đại lý, CTV nhập các sản phẩm trend với mức giá ưu đãi. 

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua đội ngũ nhân viên giao nhận, logistic nhanh chóng, hỗ trợ hệ thống phân phối lớn mạnh và phát triển được như hiện tại. Anh Trường quan niệm: “Bên anh có nhân viên phụ trách riêng việc vận chuyển và hỗ trợ bảo hành nên đặt một sản phẩm bên anh cũng sẵn sàng phục vụ tận nơi.”

Với tiềm lực kinh doanh lớn mạnh, Công ty Toàn Cầu sẵn sàng miễn phí tư vấn mở đại lý mới cho tất cả các khách hàng có nhu cầu kinh doanh, hỗ trợ từ A-Z cho các khách hàng kể cả người mới kinh doanh hay chưa có kinh nghiệm bán hàng.

Đặc biệt, với các đối tác của Toàn Cầu, chỉ cần đặt một sản phẩm cũng sẽ được phục vụ tận nơi. Vì vậy, các khách hàng chỉ việc lên đơn là công ty sẵn sàng cung ứng sản phẩm đến tận cửa hàng, không phải lo về chi phí vận chuyển, bảo hành. 

Hợp tác cùng Lazychef - Quyết định kinh doanh đột phá

Nhận thấy sự phù hợp trong tôn chỉ kinh doanh và phát triển, Công ty Toàn Cầu đã quyết định lựa chọn hợp tác cùng thương hiệu gia dụng Lazychef giữa vô vàn những thương hiệu uy tín khác trên thị trường. Dù mới chỉ hợp tác cùng Thương hiệu gia dụng Lazychef nhưng chưa có tháng nào công ty Toàn Cầu có doanh số bán hàng dưới 500 triệu/tháng.  

4-1723444704.png

Khi được hỏi về lý do hợp tác cùng thương hiệu Lazychef, anh Trường cho rằng: “Tôn chỉ của anh là chuyên nghiệp, tận tâm và bền vững. Nên anh nghĩ hợp tác với những thương hiệu mà phù hợp về định hướng dài hạn là điều nên làm. Mức độ uy tín của thương hiệu, của founder và sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty dành cho đối tác rất quan trọng nên anh đã quyết định hợp tác với Lazychef. Quan trọng mình đi dài, đi bền chứ mình không nên ăn sổi.”

Kể từ khi hợp tác, Lazychef thường xuyên hỗ trợ nhà phân phối làm truyền thông,  đưa hình ảnh thương hiệu và cái tên “Công ty Toàn Cầu” quảng cáo tới khắp các tỉnh thành Việt Nam, mở rộng hệ thống 1800 đại lý, CTV của NPP.

Đặc biệt, với chính sách bảo hành tới tận tay khách hàng, Lazychef đã hỗ trợ Công ty Toàn Cầu tối ưu logistic và hệ thống nhân viên giao nhận, tiết kiệm thời gian, quy trình bảo hành tại cửa hàng và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty Toàn Cầu và thương hiệu Lazychef luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo hành toàn diện 1 đổi 1 trong 30 ngày và hỗ trợ kỹ thuật lên đến 10 năm nên anh chị Đại lý, CTV hợp tác chỉ cần tập trung kinh doanh bán hàng.

Đối với các Nhà phân phối lớn, Lazychef sẵn sàng hỗ trợ quay video, làm hình ảnh, hỗ trợ đối tác truyền thông, xây dựng hình ảnh uy tín trên thị trường. Chỉ cần hợp tác cùng Nhà phân phối Toàn Cầu và Thương hiệu Lazychef là được tặng gói giải pháp kinh doanh, hỗ trợ marketing, bán hàng, xây sàn TMĐT không giới hạn.

Kết luận

Công Ty Điện Tử, Điện Lạnh Toàn Cầu với nền tảng và tôn chỉ kinh doanh vượt trội, đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng Việt Nam. 

Hãy liên hệ hợp tác cùng Gia Dụng Toàn Cầu và Thương hiệu Lazychef ngay hôm nay để nhận được chính sách ưu đãi toàn khu vực. Chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho 50 anh chị đầu tiên liên hệ hợp tác.

Thông tin liên hệ:

📞 Hotline Công ty Toàn Cầu: 0969.615.580

Huy Hoàng