DKRA Group công bố thông tin tránh gây nhầm lẫn

Tập đoàn DKRA (DKRA Group) khẳng định là pháp nhân duy nhất và không thuộc bất kỳ tổ chức nào khác.

Theo Tập đoàn DKRA, trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội đang đăng tải thông tin chưa đúng về mối tương quan giữa Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) và các pháp nhân khác.

Các luồng thông tin này không chỉ gây ra sự nhầm lẫn thông tin cho việc xử lý thông tin của các đơn vị truyền thông,… mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín thương hiệu của DKRA Group.

hinh-3-1687917911.jpg

Theo Tập đoàn, xuyên suốt 12 năm hình thành và phát triển, DKRA Group luôn bám sát tôn chỉ hoạt động của Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phạm Lâm và các cổ đông. Trong đó, không có cổ đông nào là tổ chức, đồng thời, DKRA Group cũng không thuộc bất kỳ tổ chức nào khác. 

DKRA Group đang định hướng phát triển theo mô hình cung cấp các Dịch vụ Bất động sản với hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược:  DKRA Consulting - Nghiên cứu & Tư vấn phát triển; DKRA Realty - Tiếp thị & Phân phối; DKRA Living - Quản lý & Vận hành.

01-tcbc-hinh-1-1687918012.jpg

Thương hiệu DKRA Group tạo lập vị thế vững vàng trên trường quốc tế với ba lần liên tiếp được vinh danh tại Asia Pacific Property Awards

DKRA Group khẳng định: DKRA Group là Tập đoàn dịch vụ bất động sản có chức năng hoạt động độc lập, được thành lập từ năm 2011. Thương hiệu DKRA Group đã được đăng ký bảo hộ theo quy định.

Đối với những thông tin cố ý gây nhầm lẫn thương hiệu DKRA Group làm ảnh hưởng đến uy tín của Tập đoàn, DKRA Group đang tiến hành các biện pháp để yêu cầu chấm dứt hành vi xâm phạm, trái quy định pháp luật.

Để tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra, mọi thông tin về DKRA Group, Tập đoàn cũng rất mong được các nhà đầu tư và các bên quan tâm liên hệ tại:

Vừa qua, Tại Lễ công bố giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024, Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) lập hat-trick ấn tượng với 3 hạng mục giải thưởng danh giá trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Mới đây, DKRA Group cũng vừa được Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) vinh danh “Nhà phân phối bất động sản Xuất sắc Việt Nam 2022”. Điều này một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển toàn diện, bền vững của DKRA Group với năng lực vượt trội và nguồn nhân lực tinh nhuệ.

Hải An

Link nội dung: https://doanhnghieptamnhin.net/dkra-group-cong-bo-thong-tin-tranh-gay-nham-lan-a62808.html