Megafashion – Tự hào là thương hiệu phân phối áo khoác lông vũ siêu nhẹ cao cấp uy tín nhất toàn quốc

Nhiệt độ miền Bắc đang ngày càng xuống thấp. Trên các trang mạng xã hội đang thi nhau than trời vì bị "tê liệt" trong tiết trời lạnh cóng của những ngày đại hàn. Tuy nhiên với giới fashionista thì những ngày giá lạnh lại khá là thú vị. Bởi các chị em không chỉ giữ được sự rạng ngời tươi tắn mà phong cách ăn mặc tuy tầng tầng lớp lớp quần áo nhưng vẫn cực phong cách và thời trang.

1-1667729492.jpg

Cứ đông về là thời trang “đóng hộp” lại xuất hiện trên đường phố

Trong số vô vàn thương hiệu thời trang trên thị trường, để tìm được một chiếc áo lông vũ thương hiệu cao cấp và có chất lượng tốt quả không phải là điều dễ dàng. Vậy chị em có biết địa chỉ shop bán áo lông vũ đẹp chính hãng tại Hà Nội chưa?

2-1667729505.jpg

Megafashion tự hào là địa chỉ uy tín kinh doanh áo khoác cao cấp

Megafashion 8 năm liền được các chị em ưu ái và đã trở thành thương hiệu thời trang phân phối áo khoác lông vũ cao cấp nhất tại thị trường Hà Nội và các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Tiêu biểu là các hãng thời trang như: GASANIA, RMO&JUL, LAIKE, QINPER*ER, BLUE SKY, LANGYAYI, ELENYUN, BOOTY

Năm nay Megafashion tự tin giới thiệu đến các chị em bộ sưu tập áo khoác lông vũ tự nhiên siêu nhẹ mới nhất. Bổ sung thêm chiếc áo khoác lông vũ siêu ấm cùng kiểu dáng thời thượng, các chị em tha hồ tự tin đắm chìm vào cái lạnh buốt của mùa đông năm nay nhưng không lo vấn đề về sức khỏe.

3-1667729518.jpg

Không nhàm chán với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

Đừng quên, áo khoác lông vũ của Megafashion:

- SIÊU ẤM: Với thiết kế trần chỉ tạo khối lông vũ vừa có tác dụng tạo lớp khí ấm giúp khả năng giữ ấm nhanh hơn và ấm hơn, vừa có tác dụng tránh bị xô lông, vón cục sau khi giặt hơi

- SIÊU NHẸ: Đặc tính siêu nhẹ giúp chị em di chuyển thoải mái, dễ dàng mix đồ với những phụ kiện thời trang. Tránh được sự cục mịch của dòng áo bông phùng đã quá lỗi thời.

- SIÊU CHỐNG NƯỚC: Được trang bị lớp vải satin, kết hợp cùng lớp phủ nano chống nước khiến chiếc áo toàn năng hơn trong những chuyến đi du lịch nơi nhiều sương mù hay mưa phùn.

- SIÊU ĐẶC: 90% LÔNG VŨ là tỉ lệ lông vũ cao nhất trên thị trường áo khoác hiện nay. Và tất nhiên, duy chỉ có Megafashion – Đại lý độc quyền của những dòng thời trang cao cấp mới có. Công nghệ lọc và nèn lông vũ đặt mức gần như tuyệt đối chỉ có công xưởng lớn tại thị trường nội địa Thẩm Quyến - kinh đô thời trang của Trung Quốc mới có được.

4-1667729529.jpg

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

337 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0946 296 234

38 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 0976 556 633

41 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh – 0912 01 9996

Phản ánh dịch vụ, liên hệ hợp tác: 0969 436 000

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/fanpagemegafashion

Website: https://megafashion.vn/

 

Khánh An

Link nội dung: https://doanhnghieptamnhin.net/megafashion-tu-hao-la-thuong-hieu-phan-phoi-ao-khoac-long-vu-sieu-nhe-cao-cap-uy-tin-nhat-toan-quoc-a30366.html